• นักศึกษาทุกคนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน Startup ระดับประเทศ จะต้องสมัครสมาชิกก่อน เข้า http://www.startupthailandacademy.org/

  • กดสมัครสมาชิก

  • กรอกรายละเอียดให้เรียบร้อยแล้วกดบันทึก

  • หลังจากสมัครสมาชิกเรียบรอยแล้วให้กดเข้าสู่ระบบ

  • เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วให้กดสมัคร U League 2018

  • กดสมัคร U League Camp www.startupthailandacademy.org/user/uleague/join เลือกกิจกรรมของมหาวิทยาลัยศิลปากร กดเข้าร่วม แล้วกรอกรายละเอียดให้เรียบร้อยพร้อมกับอัพโหลดรูปบัตรนักศึกษา หลังจากนั้นกดปุ่ม “สมัคร”**หมายเหตุ** หลังจากลงทะเบียน U League 2018 แล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้อีก

  • นักศึกษาทุกคนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน Startup ระดับประเทศ รอรับการยืนยันจากระบบ (จากผู้ดูแลระบบ ผู้ดูแลระบบจะติดต่อกลับไป เพื่อยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม Camp)

    **หมายเหตุ** สมาชิกทุกคนของแต่ละทีมจะต้องสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Camp ก่อน ถึงจะเข้าสู่กระบวนการสร้างทีมได้

  • นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม camp ตามวันและเวลาที่ยืนยันเข้าร่วมไว้ ดังกล่าว

    **หมายเหตุ** นักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม camp แล้วจะต้องมาเข้าร่วมกิจกรรมตามความประสงค์ที่ยืนยันไว้ ถ้าไม่เข้าร่วมจะไม่สามรารถเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันได้และไม่สามารถสร้างทีมหรือเข้าร่วมเป็นสมาชิกทีมใดๆได้

  •  ให้นักศึกษาทำการสร้างทีมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขัน Startup ระดับประเทศ Pitchingอีกหนึ่งกิจกรรมหลักของ U League 2018 คือ การ Pitching โดยเปิดโอกาสให้ผุ้ใช้งานที่ไปร่วมกิจกรรม Camp มาแล้วสร้างทีมได้เท่านั้น เริ่มสร้างทีมโดยไปที่ www.startupthailandacademy.org/user/uleague/team จากนั้น เริ่มกรอกข้อมูลทีมของคุณลงไป จากนั้นกดปุ่มสร้างทีม

    **หมายเหตุ** ในการสมัครแต่ละครั้งทีมของนักศึกษาจะต้อง Upload ไฟล์proposal และPresentation ด้วยมิฉะนั้นการสมัครจะไม่สมบูรณ์ ทั้งนี้ หากมีการยืนยันข้อมูลแล้ว นักศึกษาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ จะใช้เอกสารฉบับนั้นสำหรับกรรมการและสำหรับการนำเสนอ (นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดฟอร์ม Proposal ได้ที่ www.startupthailandacademy.org ไฟล์ทุกชนิดที่Upload ขึ้นระบบจะต้องเป็นนามสกุล .pdf เท่านั้น)

 

  • ให้นักศึกษาหรือหัวหน้าทีมทำการชวนเพื่อนเข้าร่วมทีม หลังจากสร้างทีมของตัวเองแล้ว คุณจำเป็นต้องชวนเพื่อนเข้าร่วมทีม 3-5 คน โดยสมาชิกทุกๆคนภายในทีมต้องผ่านการสมัครระบบ Startup Thailand Academy, U League 2018 และผ่านการเข้าร่วม Camp มาก่อนแล้วเท่านั้น จึงจะทำให้ทีมของคุณสมบูรณ์

    **หมายเหตุ** สามาชิกทุกคนจะต้องผ่านกระบวนดังกล่าวข้างต้นแล้ว เช่น สมัครสมาชิก สมัครเข้าร่วม camp รวมถึงการมาเข้า camp

 

  • ให้นักศึกษาหรือทีมทำการเลือกรอบ Pitching  เมื่อทีมของคุณมีสมาชิกที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ Startup Thailand Academy ระบุแล้ว หัวหน้าทีมสามารถเลือกรอบการ Pitching ได้ โดยสามารถเลือกรอบได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น และจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลใดๆได้หลังจากที่เลือกรอบไปแล้ว และหลังจากผ่านการคัดเลือกแล้ว หัวหน้าทีมจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนอีกครั้งนึง

    **หมายเหตุ** การเลือกรอบ U League 2018 Pitching จะสามารถเลือกได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

  • สถานะในระหว่างที่รอผลการสมัคร

     

  • านะหลังจากที่ทีมได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ของ NIA แล้ว

  • ให้สมาชิกทุกคนในทีม การตอบรับเข้าร่วมทีม สมาชิกที่ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรม U League 2018 แล้ว จะสามารถได้รับคำเชิญจากเพื่อนได้ โดยจะได้รับอีเมลชวนเข้าร่วมทีม เมื่อคลิกที่ Link แล้วจะปรากฏหน้าต่างเพื่อคอนเฟิร์ม

ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขัน และการประกาศลำดับการแข่งขัน

  1. นักศึกษาสามารถเข้าไปสมัครเข้าร่วมแข่งขันในแต่ละสนามได้ที่ www.startupthailandacademy.org   ทั้งนี้หากจำนวนทีมในแต่ละสนามเต็มแล้ว ระบบจะปิดอัตโนมัติ นักศึกษาจะต้องเลือกสนามอื่นๆ สำหรับเข้าร่วมแข่งขัน
  2. ในการสมัครแต่ละครั้งทีมนักศึกษาจะต้อง Upload ไฟล์ Proposal และ Presentation ด้วย มิฉะนั้นการสมัครจะไม่สมบูรณ์ ทั้งนี้หากมีการยืนยันข้อมูลแล้ว นักศึกษาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ จะใช้เอกสารฉบับนั้นสำหรับกรรมการและสำหรับนำเสนอ
  3. นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม Proposal ได้ที่ www.startupthailandacademy.org
  4. ไฟล์ทุกชนิดที่ Upload ขึ้นระบบจะต้องเป็นนามสกุล .pdf เท่านั้น
แนะนำให้เพื่อน