ทีมนักศึกษาจำนวน 3 ทีมเข้าร่วม pitching นำเสนอโมเดลธุรกิจ Startup Thailand League ในงาน Startup Thailand 2017 : Creative Valley ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

1. ShirtParty

เว็บไซต์ขายเสื้อยืดที่ลูกค้าสามารถออกแบบหรือปรับแต่งลวดลายได้ด้วยตัวเอง โดยจะใช้ของตนเองหรือสามารถใช้ลายของ Creators ที่อยู่ในโครงการของเราทาออกมาก็ได้ ลูกค้าไม่จาเป็นต้องคิดลายเองแล้วไปตามหาร้านสกรีนอีกต่อไป

 

2. Designedly

เว็บไซต์ที่เป็นตัวกลางระหว่างเจ้าของธุรกิจและนักออกแบบ โดยมุ่งเน้นให้เจ้าของธุรกิจได้แพคเกจจิ้งและโลโก้ที่มีดีไซน์สวยงามและคุณภาพดีภายใต้งบประมาณที่กาหนด ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ มีการเปิดให้นักออกแบบได้ร่วมเสนอชิ้นงานตนเองให้กับเจ้าของธุรกิจ จากนั้นเจ้าของธุรกิจจะเลือกแพคเกจจิ้งหรือโลโก้ที่ตนพึงพอใจมากที่สุด

3. Stand up please
การเรียนพิเศษในสถาบันกวดวิชาก็มีข้อจำกัด เช่น การเดินทาง หรือค่าใช้จ่ายที่มาก การจะไปนั่งเรียนตามอินเทอร์เน็ตก็มีข้อจากัดที่บางวิชาไม่มีสอนในไทย ต้องสืบค้นเอง ประกอบกับมีคนบางกลุ่มที่มีความสามารถในการถ่ายทอด ต้องการรายได้เสริม ทางเราจึงคิดว่าจะทำอย่างไรให้สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา และสร้างรายได้ให้กับคนในประเทศ เพื่อเปิดอาชีพใหม่ในยุค Thailand 4.0

 

ดูภาพเพิ่มเติมจาก https://www.facebook.com/Startup-Silpakorn-1272591152794264

 

แนะนำให้เพื่อน